• T2. Th5 20th, 2024

Sichuan airlines trực tuyến giá trị có thể chọn lối ra khẩn cấp, sichuan airlines trực tuyến lợi ích mới: trực tiếp chọn lối thoát hiểm khẩn cấp

Byawei

Th5 8, 2024

sichuan airlines trực tuyến lợi ích mới: trực tiếp chọn lối thoát hiểm khẩn cấp

Tin tốt đây! Sichuan airlines nâng cấp trực tuyến giá trị, mang lại cho bạn một kinh nghiệm du lịch thuận tiện và thoải mái hơn. Kể từ ngày hôm nay, hệ thống trực tuyến của sichuan airlines sẽ tăng chức năng lựa chọn khẩn cấp thoát khỏi chỗ ngồi, hành khách có thể trực tiếp chọn chỗ ngồi khẩn cấp khi giá trị trực tuyến.

lợi thế ghế thoát hiểm

Lối ra khẩn cấp có chỗ ngồi rộng hơn, chân di chuyển rộng hơn, làm cho chuyến đi của bạn thoải mái hơn. Trong khi đó, lối ra khẩn cấp chỗ ngồi thuận tiện, trong trường hợp khẩn cấp có thể nhanh chóng sơ tán để đảm bảo an toàn của bạn và đồng nghiệp.

chọn điều kiện ghế cho lối thoát khẩn cấp

Để đảm bảo việc sử dụng ghế khẩn cấp an toàn, hàng không sichuan có một số yêu cầu đặc biệt cho hành khách chọn chỗ ngồi này:

Tuổi 18 tuổi

Khỏe mạnh và di chuyển.

Làm quen với quy trình hoạt động của lối thoát hiểm.

Không có rào cản ngôn ngữ.

Sẵn sàng giúp phi hành đoàn sơ tán hành khách trong trường hợp khẩn cấp.

Làm thế nào để chọn lối thoát hiểm trên mạng

Sichuan airlines trực tuyến giá trị hệ thống hoạt động đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần một vài bước sau đây để chọn một lối ra khẩn cấp:

Truy cập vào trang web chính thức của sichuan airlines (www.airchia.com), chọn giá trị trực tuyến.

Nhập thông tin vé hoặc thông tin thành viên của bạn.

Sau khi chọn chuyến bay, đánh dấu ghế thoát hiểm trong trang chọn chỗ ngồi.

Xác nhận chỗ ngồi, hoàn thành giá trị trực tuyến.

gợi ý

Lối ra khẩn cấp có giới hạn số ghế, đến trước, phục vụ trước. Nếu bạn đáp ứng các điều kiện để chọn chỗ ngồi, tôi đề nghị bạn áp dụng cho các giá trị trực tuyến càng sớm càng tốt, để giành vị trí. Trong khi đó, bạn phải tuân thủ các quy định an toàn của hàng không sichuan, giữ bình tĩnh trong trường hợp khẩn cấp, tích cực hỗ trợ phi hành đoàn trong việc sơ tán.

By awei