• T6. Th5 10th, 2024

ȡֵѡ, hủy bỏ giá trị trực tuyến bạn có thể chọn nó một lần nữa

Byawei

Th3 1, 2024

hủy bỏ giá trị trực tuyến bạn có thể chọn nó một lần nữa

.

Nếu bạn cần thay đổi hoặc hủy bỏ chỗ ngồi đã chọn, bạn có thể chọn lại không? Đó là câu hỏi thường gặp của khách du lịch. Sau đây sẽ giới thiệu các quy định.

.

hủy bỏ quy định chọn chỗ ngồi

.

Nói chung, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trực tuyến, khách hàng thường phải trả một khoản phí nhất định nếu cần phải thay đổi hoặc hủy bỏ chỗ ngồi đã chọn. Và chi phí cụ thể tùy thuộc vào các hãng hàng không và nhu cầu tùy thuộc vào tình hình cụ thể của chuyến bay.

.

Cần lưu ý rằng nếu một hành khách đã bỏ lỡ chuyến bay sau khi hoàn thành giá trị trực tuyến vì lý do cá nhân, thay đổi hoặc hủy bỏ chỗ ngồi đã chọn tại thời điểm này, bạn có thể phải trả một khoản phí cao hơn. Do đó, chúng tôi khuyến khích hành khách kiểm tra kỹ chỗ ngồi và thông tin chuyến bay trên mạng để tránh thiệt hại không cần thiết.

.

quy định chọn lại chỗ ngồi

.

Nếu khách hàng cần phải chọn chỗ ngồi một lần nữa sau khi các giá trị trực tuyến, thường cần phải hoàn trả hoặc thay đổi các thủ tục trực tuyến, và giá trị một lần nữa. Khi chọn một chỗ ngồi mới, khách phải lựa chọn dựa trên tình hình thực tế của chuyến bay và nhu cầu của họ, cũng cần phải chú ý đến các mức phí liên quan.

.

Điều đáng chú ý là việc chọn lại chỗ ngồi có thể khó khăn hơn nếu hành khách đã hoàn thành thủ tục và in thẻ lên máy bay. Vì chuyến bay đã bắt đầu chuẩn bị, hãng hàng không có thể từ chối sắp xếp lại chỗ cho hành khách. Do đó, chúng tôi đề nghị hành khách kiểm tra kỹ chỗ ngồi và thông tin chuyến bay sau khi hoàn thành thủ tục để tránh gây phiền phức không cần thiết.

.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trực tuyến, hành khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ chỗ ngồi đã chọn nếu cần thiết. Nhưng điều đáng chú ý là các hãng hàng không thường tính một khoản phí nhất định. Nếu bạn cần phải chọn chỗ ngồi, bạn cần phải hoàn trả hoặc thay đổi, và giá trị một lần nữa. Do đó, chúng tôi khuyến khích hành khách kiểm tra kỹ chỗ ngồi và thông tin chuyến bay trên mạng để tránh thiệt hại không cần thiết.

.

By awei